ลดหุ่น อยากลดได้ต้องอ่าน



ลดหุ่น อยากลดได้ต้องอ่าน
ลดหุ่น อยากลดได้ต้องอ่าน การที่เรามีหุ่นดี หุ่นเพอเฟ็กต์ เป็นอะไรที่สาว ๆ ใฝ่ฝันกันมานาน หรือว่าสาว ๆ คนไหนที่อยากที่จะเริ่มลดน้ำหนักกันอยู่ละก็ ต้องเข้ามาดูกันได้ที่นี่เลยนะ รับรองได้ว่าลดน้ำหนักกันได้เป็นอย่างแน่นอน

1. รับประทานผัก-ผลไม้มาก ๆ
อย่าละเลยการรับประทานผัก-ผลไม้เด็ดขาดค่ะ  เพราะว่าผักผลไม้ไม่มีทั้งเส้นใย และสารอาหารต่าง ๆ ที่ดีกับคุณสาว ๆ แถมทานมากเท่าไหร่ก็ไม่อ้วยด้วยนะ
2. หลีกเลี่ยงการทานอาหารทอด ๆ และติดมัน
อาหารทอด มาพร้อมกับน้ำมันที่จะมาทำให้คุณอวยอั๋นขึ้นได้อย่างไม่ต้องสงสัย เช่นดียวกับอาหารเนื้อสัตว์ติดมัน เช่น กุนเชียง หมูสามชั้นทอดกรอบ เป็นต้น อาหารประเภทนี้ สาว ๆ จะต้องอดใจไว้นะ
3. ทานดาร์กช็อกโกแลต
เรากำลังแนะนำให้คุณทานช็อกโกแลต แต่ไม่ใช่ว่าช็อกโกแลตทั่ว ๆ ไปก็ทานได้หรอกนะค่ะ ต้องเป็นดาร์ก ช็อกโกแลตเท่านั้น ถึงจะมีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ และเป็นประโดยชน์กับร่างกายของคุณสาว ๆ
4.ดื่มน้ำ
แทบจะทุกบทความเลยทีเดียวที่จะแนะนำสาว ๆ ให้ดื่มน้ำกัน อย่างน้อยวันละ 8-12 แล้ว เพราะว่าน้ำจะช่วยเร่งระบบเผาพลาญ จึงข่วยกำจัดไขมันส่วนเกินให้คุณด้วย ซ้ำยังให้คุณอิ่มเร็วขึ้นด้วย
5. ออกกำลังกายสำคัญสุด ๆ 
แน่นอนว่า หนึ่งในวิธีการลดความอ้วน ที่สำคัญคือ การออกกำลังกายนั่นเอง สาว ๆ คนไหนที่อยากจะลดน้ำหนักได้สำเร็จ ก็ห้ามขาดการออกกำลังกายนั่นเอง
ลดหุ่น อยากลดได้ต้องอ่าน6. อย่ากักตุนอาหารในตู้เย็น
สาว ๆ คนไหนที่กำลังจะลดน้ำหนักกันอยู่ละก็ ก็ห้ามที่จะซื้ออาหารมากักตุนไว้นะ มิงั้นสาว ๆ คงอดใจไม่อยู่ และจะต้องกินเรียบกันเป็นอย่างแน่นอน
7. ใช้ภาชนะเล็กลง
นอกจากใช้ภาชนะสีเข้ม ๆ แล้ว การเปลี่ยนจานให้เล็กลง ก็เป็นวิธีทางจิตวิทยา ที่ทำให้เรารู้สึกว่าอาหารมีประมาณมากขึ้น ทำให้เรารู้สึกอิ่มได้เร็ว ไม่อยากหาอะไรทานอีก
8. ลด ชา กาแฟ ครีมเทียม
การรับประทาน ชา กาแฟ มากกว่าสองแก้วต่อวัน อาจทำให้คุณอ้วนได้ โดยเฉพาะหากใครชอบใส่ ครีมเทียม ในการแฟ จะทำให้คุณได้รับแคลอรีมากขึ้นมากาขึ้นได้โดยไม่รู้ตัว รวมทั้งกาแฟสดทั้งหลาย
9. อย่าอด
ใช่ว่า การได้เอทคือการอดอาหาร เพราะยิ่งคุณอดอาหารเท่าไหร่ จะมีผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด แถมยังทำให้คุณหิวมากขึ้น จะทำให้คุณสามารถทานได้มากกว่าปกติมื้อต่อไป
10. ชั่งน้ำหนักอาทิตย์ละครั้ง
ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน ชั่งน้ำหนักตัวทุก ๆ วัน เพราะว่าหากคุณลดไม่ได้ดังปรารถนาแล้ว  จะยิ่งทำให้คุณเครียดเสียเปล่า ๆ เพราะฉะนั้น ชั่งน้ำหนัก และเปลือยกายสำรวจตัวเองให้ห้องน้ำอาทิตย์ละครั้งก็เพียงพอแล้ว

Blog นี้จัดทำเพื่อการศึกษาในวิชาเรียน ไม่ได้มีจุดประสงค์ในการค้าอย่างใด
CR>> http://health.wq45.com


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 Blog คนรักสุขภาพ รวมสาระน่ารู้บทความเกี่ยวกับสุขภาพ. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top